January 12, 2013

CINDY Part 3

Kinabukasan wala na kaming panahon mag mag-usap ni Cindy kasi me pasok kami nuon. Ang pasok kasi nya ay 8-5 samantalang ako eh 3-8. Sa iskul hindi ko na halos maintindihan ang mga itinuturo ng aking titser. Pati nga ang girlfriend ko hindi ko na halos napansin. Gusto ko kasi dumating na ang uwian at ng makausap ko na si Cindy tungkol sa binabalak ko.

Dumating na ang ang oras ng pag-uwi, inihatid ko lang ang GF ko sa sakayan upang makauwi na sa kanila at ako namay nagmamadaling umuwi, sigurado andon na si Cindy. Papasok palang ako ng gate ng marinig ko ang boses ni Cindy. "Yes! Andyan na sya! " excited talaga ako. Nagulat ako sa aking nabungaran sa pagpasok sa bahay. Me isang babae, na hindi ko kilala at masayang kakwentuhan nila Tiya, tyo at ni Cindy.

"Siya si Rainier ang sinasabi kong pamangkin ko na dito nakatira sa amin. Matalinong bata yan kaya nga sulit ang pagpapaaral ko sa kanya." Ang pagmamalaking bida ni Tiya sa babaeng kausap nila.

"A, Rainier, siya nga pala si Linda, pamangkin ng Tiyo mo. Dito sya titira ng ilang araw kasi hinintay nya ang papeles nya sa agency, papunta kasi sya sa hongkong para mag DH" ang paliwanag pa ni tiya.

Ako nama'y nakangiti na bumati kay Linda at nagpaalam na sa kanila papasok muna sa kwarto ko.

"Anak ng pating me dumating pang istorbo!" reklamo ko habang patapon kong inihagis ang aking mga gamit sa aking higaan. Sigurado ako sa kwarto ni Cindy makikitulog ang bruha kasi don malawak ang space at family size bed ang kama ni Cindy kaya kasya silang dalawa. Alangan naman sa kwarto ko at magkatabi kami?" Hello ok kalang ba? Hindi mo sya type noh!!" parang bulong ko sa aking sarili habang nakasimangot akong nag-iisip. Hindi nga ako nagkamali sa kwarto nga ni Cindy matutulog ang bruhang si Linda.

Nagdaan ang mga araw, lagi ako walang gana kasi naman ang bruhang si Linda nakikituloy pa rin sa bahay. Habang tumatagal ang araw pakiramdam ko lalo akong nanabik kay Cindy. Wala naman akong magawa kasi me istorbo pa. Mabuti nalang at andyan ang girlfriend ko may pang alis ng aking pananabik sa pinsan ko. Hindi lang yun ang kinaaasar ko kasi mula ng dumating si Linda parang hindi na ko napapansin ni Cindy. Madalang na kami magkwentuhan, lagi na lang si Linda ang kausap nya.

Ang higit sa lahat malimit ko madatnan si Cindy na merong kausap sa telepono. Siguro nagkaayos na sila ng boyfriend nya. Sa tingin ko enjoy na enjoy si Cindy tuwing kausap ang boyfriend nya kasi panay ang ngiti nya at madalas rin lagi na lang pabulong ang salita nya, para bang ayaw nyang parinig sa mga katabi nya. Pag ganoon ang sitwasyon, parang nag-iinit ang punong tainga ko sa selos! Bitin na bitin na nga ko sa nangyari sa amin ng pinsan ko, tapos meron pang isang lalaki na kaagaw ko sa kanya. Hindi ko tuloy maiwasang isipin kong ano na ang nagawa ng lalaking yun sa pinsan ko. Nagawa na rin kaya nyang lamasin ang suso ng pinsan ko? O nahawakan na kaya nya ang puke nito? O nag sex na rin sila at na donselya nya si Cindy? Parang puputok ang dibdib ko sa panibugho pag naiisip ang mga bagay na ito.

"Kuntrabida kasi itong si Linda kung hindi ito dumating siguro ako na nakauna sa pinsan ko! Hindotin ko kaya ito sa puwet!!!" asar kong naiisip habang tinitingnan ko si Linda na nanonood ng TV at nakaupo patalikod sa akin. "Hmmm, hindi siguro masama." Noon ko lang napagtuunan ng pansin itong si Linda, me katawan din naman ang bruha bagama't hindi masyadong maganda pero hindi rin naman pangit kulang lang sa sex appeal kasi ang babaeng ito. Malaki naman ang balakang at medyo me kaliitan ang baywang. Napansin ko na pwede rin palang pagpaparausan ang loka.

Yun na nga ang ginawa ko dahil sa hindi ako maka–iskor kay Cindy, pinagtuunan ko na lang ng pansin itong si Linda. Kahit medyo asar ako sa kanya pinilit ko na bigyan sya ng oras pag nasa bahay ako. Nalaman ko na hiwalay pala sa asawa ito. Iniwan daw kasi sya ng Mister nya ng hindi nya ito mabigyan ng anak pagkatapos ng 10 yrs. Nilang pagsasama. Natuto kasi magloko ang asawa nya, nakabuntis, ayon tuluyan na syang iniwanan. Me asim pa naman itong si Linda, 34 years old lang pala ito at halata kong sabik sa seks.

Lumipas pa ang ilang araw, palagay na ang loob ni Linda sa akin. Wala na syang inhibisyon pag kami'y nagkwekwentuhan lalo pag naging topic namin ay sex, talaga naming bigay na bigay si loka. Dahil sa nahalata ko na type rin nya ako minabuti kong diskartehan na sya. Minsan nagkwentuhan kami ni Linda nauwi ang topic sa sex.

 "Ows? Talaga virgin ka pa? Maniwala ako!" tila hindi makapaniwala si Linda.

"Oo, hindi pa talaga ako nakakatikim ng seks." Me kasinungalingan kong tugon

"Bakit naman? Gwapo ka naman ah, maraming babae ang bibigay sa iyo'"

 "Ewan ko ba sobra kasi akong torpe!"

"Kung sabagay me tao ngang ganyan. Gusto mo eh binyagan kita?" me kahulugan nyang sabi na sinabayan ng pilyang ngiti at kindat.

"Talaga? Sige! Type na type nga kita eh! Ang ganda mo kasi!" me kasinungalingan kung tugon habang nakangising demonyo.

" O sige bukas na umaga magpapaalam ako na pupunta sa agency, tapos kita tayo sa labas bahala ka na sa alibi mo hah? Wag ka masyado magpuyat at magpagod para me laban ka sa akin bukas! Hi hi hi!!! Napakapilya niyang hagikhik at makahulugang tingin.

Napagkasunduan naming magkita sa Guadalupe, maganda kasi don me malapit na motel at malayo pa sa lugar namin sa Maynila.

Sa madaling salita nasa motel na kami ni Linda.

"Rainier hubarin mo na ang mga damit mo sabay tayo" Request ni Linda

"Ganon ba? O sige!" kunyari'y ninerbyos akong sumagot (syempre pa virgin effect)

Nang hubad na kami pareho, nakita ko na talagang ayos pa ang katawan nitong si Linda, makurba ang balakang at maliit ang baywang kahit hindi sya masyado maganda eh bawing bawi naman sa katawan.

"Rainier dahil sabi mo virgin ka, ako bahala sa iyo. Higa ka sa kama" utos nya kaya't dagli akong sumunod.

 Una hinalikan nya ko sa labi, tapos hinalikan nya ko sa pababa, sa leeg, sa dibdib, sa pusod, patungo sa medyo me kalambutan ko pang etits.

"Sabi mo virgin ka pa? Bakit ganito ang uten mo malambot pa? Sana matigas na ito at nilalabsan ka na! Niloko mo ako, hindi ka virgin!” medyo me paninisi nyang sabi.

"hmmmm,?! Pero hindi bale ako bahala sa iyo, patitigasin ko ito ng husto!" me kasigurohan nyang sabi. At dahan dahan nga nyang sinubo ang aking ari. Una ay sinubo nya ang pinaka ulo, sinipsip nya yun at pagkatapos ay diniladilaan habang ang isang kamay naman nya ay bahagyang humahaplos sa aking bayag!

"Ahhhh!! Lindaaaaa!!" aking sambit habang unti-unting tumitigas ang aking pagkalalaki dahil sa nakakakiliting pag tsupa ni Linda. Dahil naging mabangis na ang aking sandata, sinimulan na ni Linda itong isubo na halos sumagad na sa kanyang lalamunan. Pina ikot ikot nya ang dila nya sa burat ko na parang kumakain ng isang ice cream.

"Ohhh,,, Sarappp mong tsumupaaaa!" halinghing ko habang halos sabunutan ko na ang buhok ni Linda na nuoy nakalaylay sa aking mga hita. Bahagya kong inaangat pababa-pataas ang aking balakang upang bahagya kong mahindut ang bibig ni Linda. Bihasang bihasa sa oral sex si Linda!

"Ohhhh!!! Nababasa na rin ang puke ko, 69 tayo ok lang?" me kalibogang hiling ni Linda. Ok lang naman sa akin kya pumuwesto si Linda ng pabaligtad sa akin.

Hindi lang pala pwet ni Linda ang matambuk pati puke nya! Me kalaguan ang bulbol ni Linda at medyo nakausli na ang kanyang tinggil, siguro dahil sa 10 yrs. Na rin syang me asawa eh gamit na gamit na ito. Napansin ko rin na talagang uhaw sa sex itong si Linda kasi namay parang bukal sa pag-agos ang katas na lumalabas sa pwerta nya.

"Tang na mo Linda ilang taon ka bang tigang at ganito na lang ka sabik ang puke mo?" may pagtataka kung tanong.

"Langya ka mag two two years! Wag ka ng magtanong dyan at buratsahin mo na ako bilisan moo!" Utos nya sabay pasalpak nyang idiniin ang puke nya sa mukha ko.

Kaya't habang pana'y ang tsupa nya sa uten ko wala naman akong tigil sa pagbuburatsa sa puke nya. May ilang minuto rin kaming nag susupsupan ng aming mga ari ng biglang nanginig si Linda.

"Syetttt!!!! Ahhhh… Sarappppp!!!!" nilabsan na si Linda at lalong pinagdiinan ang nanginginig nyang balakang sa mukha ko. Nabasa ng husto ang aking mukha dahil sa tindi ng paglabas ng katas nya.

"Walangya ka Linda pinaliguan mo naman ang mukha ko!" nakangisi kong sabi habang ako'y umangat para mawala ang pagkakadagan nya sa akin.

"Nakaisa ka na, kaya ako naman! Tuwad!" matigas kong utos sa kanya.

Dagli naman syang tumuwad at sinubsub ang mukha sa unan. Lalong naging matambok ang puwet nya sa ganong pagkakapwesto, labas na labas din ang me kalakihan nyang puke na me nakauslit na tinggil. Hinawakan ko ang aking tigas na uten at itinutok sa puke nya. Isang kadyot lang at tuloy tuloy na ito pailalim sa sa kaibuturan nya. Piniga ko ang magkabila nyang pigi at nilamutak ko sa panggigigil habang patuloy akong naglalabas masok sa kanyang butas. Ang sarap hindotin patalikod ni Linda para ka kasing humihindot sa bulak dahil sa tambok at lambot ng mga pigi nya, wala akong maramdamang matigas na bagay sa tuwing sumasalpok ang aking balakang sa tindi ng aking pag-ulos!

"Ohhhh,,,, ang sarap mong kantutin patalikod Lindaaaaaa!!! Ang tambok ng pwet mo!!!" ungol ko habang medyo ginigiling ko ang aking balakang tuwing babaon ang uten ko sa puke nya.

"Um,um, um, um, um!!" paulit-ulit kong binayo ang likod ni Linda habang sya naman ay nakasubsub at halos bumaon na ang mukha sa unan.

"Ahhhh,,, sige pa, sige pa! Hindotin mo pa koooo!!" sabi ni Linda habang hindi malaman kung saan nya ibabaling kanyang ulo.

Tumagal din ng halos sampung minuto ang pagkadyot ko sa kanya ng maramdaman ko na lalabasan na rin ako.

"Syet ka Linda lalabasan na akooooo!!!"

"Ako rinnnnn sabay tayo!"

Nang maramdaman ko na sasabog na ang aking katas ay dagli kong binunot ang uten ko sa puke nya at pinaliguan ko ng tamod ang napakatambok nyang mga pige. Siya naman ay nilabsan na rin at umagos na ng tuluyan ang kanyang katas patungo sa kanyang mga hita.

Humiga kami sandali ni Linda, halata kong enjoy na enjoy sya kasi nakapikit sya at nakangiti habang hinihimas himas ang kanyang kaselanan.

Ako naman ay tulala at nakatingin sa salamin sa kisame. Naisip ko kasi si Cindy, sana sya na lang ang kasama ko sa pribadong kwarto na to. Sana sya na lang ang walang sawa kung hinihindot patalikod, sana sya nalang ang aking kaulayaw at kahit na labasan na ko ay patuloy ko parin syang hihindotin ng hihindotin hanggang sa mawalan ako ng ulirat! Sana sya! Sya na lang sana!!!!

Eh paano kung nasa motel ngang itong si Cindy? Nasa motel nga sya pero hindi ako ang kasama? Sino kasama nya, yung boyfriend nya? Hubot hubad din sila sa ganitong kama at magkaulayaw? Tsinutsupa nya ang boyfriend nya at binuburatsa naman sya nito, at pagkatapos ay walang sawa rin silang magakakantutan!! Hindi maaring mangyari yun! Akong lang ang pwedeng gumawa kay Cindy ng mga bagay na yun! Ako lang at wala ng iba! Ako lang!!! Tila baliw kong naiisip habang nakatitig ako sa kawalan.

Dahil sa panibugho na sumasakop sa sarili ko ng mga oras na yun, nakaramdam ako ng kakaibang sensasyon. Sensasyon ng magkahalong puot at libog! Sensasyon na dulot ng iniisip kong kataksilan sa akin ni Cindy!

Dagli kong ginising ang medyo nakaidlip na si Linda. Pinatungan ko sya at ibinuka ang kanyang mga hita at walang sabi sabing ibinaon ko ang tumigas ko na namang pagkalalaki sa kanya. Binayo ko sya ng binayo! Malakas marahas at bigay tudong pag-ulos!

"Aray, ano ba Rainier? Nasasaktan ako, dahan dahan naman!" pakiusap sa akin ni Linda

Pero patuloy ko pa rin syang kinadyot ng kinadyot ng malakas at mapwersa. Halos magiba na ang buong kama sa lakas ng aking pagbayo!

"Cindy mahal na mahal kita! Wag mong gagawin yan! Wag kang makikipaghindotan sa ibang lalaki! Ahhhhhh……!!" Nasa isip ko habang walang humpay ang aking pagbayo sa nakabisaklat na si Linda.

"Rainier ano ba? Tama na! Tama na! Ayaw ko na!" pakiusap ni Linda at akmang tatayo.

"Tang-ina wag ka malikot, malapit na ako!!!" Tila wala sa sariling utos ko kay Linda. Inapuhap ko ang dalawa nyang binti at ipinatong sa aking mga balikat, pagkatapos ay hinawakan ko ng mahigpit ang kanyang mga hita upang hindi na halos ito makagalaw. Patuloy ko itong inulos ng inulos, hugot baon, labas masok!

"Tangna mo! Tangna mo!!! Ahhhh!' Wala ko sa sariling hiyaw nang maramdaman kong malapit na akong labasan. Hinugot ko ang aking burat kay Linda at ibinuga ang aking nagtatalsikang tamod sa kanyang puson at dibdib.

"Ano bang nangayari sa iyo? Para yatang naging animalistic ang dating mo?" tila nagtatakang sabi ni Linda.

"Ah, eh wala bigla lang kasi akong nakaramdam ng sobrang libog. Di bale babawi ako sa iyo mamaya, sang round pa tayo." Mahinang tugon ko sa kanya.

"O sige, basta wag mo na uulitin ha?" balik nya sa akin.

Tulad ng pangako ko sa kanya nag isang round pa kami at sinigurado kong makakarating sya sa sukdulan bago ko pinakawalan ang pangatlo kong tamod.

No comments:

Post a Comment