January 16, 2013

ANNABELLE - PART 2

College student na ako non ng una akong maki-pag boyfriend ng seryosohan, mga ilang boys din po ang aking naging boyfriend subalit, hindi naman po komo marami akong naging Bf ay lahat sila nakatikim sa akin. Yung iba po kasi high school pa, kung saan po iniyakan pa po ako at nagdrama pa ang isa sa naging bf ko para lang makahawak lang ng dede habang pauwi kami galing sa isang excursion.

Third year high school ako nang una akong magpahipo ng suso, mahal ko din naman yung boy kaya kakapilit nya ay nahawakan na nya ang suso ko.

Yun nga lang medyo minalas po ako sa aking bF na yon dahil kiss and tell po ang hinayupak, dede lang ang nahawakan sa akin ang sabi po sa mga kabarkada nya eh na-finger na raw nya ako. Nalaman ko iyon sa isa kong ba**ing na kaibigan, doon ko na lang din nalaman na ganon pala iyon. Habang tumatagal ay hindi lang pahawak ng suso ang aking pinapayagan sa aking mga sumunod na katipan, dahil tunay naman na napakasarap ng pakiramdam kapag iba ang humahawak ng aking malulusog na suso.

Maganda po ang tubo ng suso ko, may kulay pink na areola at maliit na utong. Compare ko po naman sa mga friends kong girls pag sabay kaming naliligo, mas maganda po naman ang aking suso at napakalinis po ng aking mga singit at ang kuyukot ko po ay ganon din, napakaputi po nito dahil sa medyo mestisahin po ako. Sa sinehan ko unang naranasan na masayaran ng dila ng lalaki ang aking mga utong, kunwari ayaw ko pa. Ganon siguro talaga kaming mga babae,(sorry po baka may mag react) hindi naman po lahat ng babae. Isinilang yata kami para pilitin,ha ha haha.

Edad disi-otso na rin ako ng maranasan ko at malaman ko na ang clitoris ko pala ang isa sa sentro ng aking kiliti sa sex, nahihiya ako sa sarili ko sa tuwing sisilipin ko ito. Nagkakandaliyad pa ako para makita ko lang, minsan gumagamit pa ako ng salamin sa tuwing naglilinis ako ng aking PEPE. Dati parang isang kiliti lang ang pakiramdam ko pag nasasagi ko iyon, pero habang tumatagal ay ganon pala iyon...excuse me ha?? Hindi ako nagtry na paligayahin ang sarili ko, dala lang siguro iyon ng aking pagtuklas sa aking sexual na buhay.

Ang mga sumunod na eksena sa aking pagdadalaga ay siguro napagdaanan na rin naman ng ibang babae at natural lang iyon, hanggang sa nagpapahawak na rin ako ng aking puke, pero hindi ako nagpapa finger dahil baka ma-devirginized ako pag lagi akong papa-finger. Ganon pala ang ibang mga lalaki kahit mahal ka halos sampalin ka na pag hindi makuha ang gusto. Lalo na pag ang akala nila ay makakaisa sila tapos hindi ka papayag. ano hilo?? Dispatcha kagad sakin ang kelot pag ganon.

Nasanay na rin akong makipag necking at petting, ang mga lalaki lang talaga ang malibog. Halos lahat ng naka-neck and petts ko ay nagtry na maipasok ang kanilang uten sa aking virgin na kiki. Dahil naman kasi hubot hubad na rin naman ako pag nakikipag petting, nagkakasya na lang sila sa pagkiskis ng uten sa ibabaw ng panty ko. Opo, sumasama ako sa mga nakaka-on ko sa motel. At eto pa, halos iisa ang dialog na sinasabi ng mga loko, kesyo tutulog lang daw kami o maguusap lang daw. Pero would you believe na hindi nila ako mayari??

Para kasing naintriga na rin ako na makakita ng iba ibang tite at saka mostly sa mga naging ka-on ko mainit na ang ulo pag hindi ako pumapayag sa gusto nilang pag entry sa vagina ko. Ayun kaya madali ang dispatsahan, bahala na silang magkwento sa iba kung nakasex na nila ako.

Ang mahalaga buo pa rin ako at mamatay silang hindi natitikman ang vagina ko. Natutunan ko na rin na salsalin na lang ang uten ng aking mga nakaka-on. Ok naman pala yon, kumbaga mailabas lang ang libog ayos na, ha ha ha ha. Sabay labas sa motel, ha ha ha, talaga naman pong nakakita ako ng iba ibang size ng uten pero wala pa akong nakikita na kagaya ng mga nasa playgirl magazine. Siguro talagang ganon lang sa pinoy.

Sa st.paul ako nakatapos ng college, nung panahon na nagaaral ako, hangang sa makilala ko si Ed. Sa Lyceum sya nag aaral at nagkataon na pareho kami ng course na HRM. Nagtagpo kami minsan sa chefs on parade, annual na show yun about food sa may PICC, roxas boulevard. Sa height kong 5’3” bagay kami sa taas nyang 5’ 7”.

Medyo payat pero cute naman po. Maganda ang mata nya pero hindi po naman sya kagwapohan, mas pogi pa po yung iba kong naka-on. At ha ha ha ha ha ha, kuripot po si ed siguro dahil tama lang ang allowance nya sa pansariling gastos. Taga quezon province po sya, ako naman ay laking maynila, dito nga po sa alabang. Kakaiba ang naging relasyon namin ni ed, syempre nandon manood kami ng sine, kumain sa labas. Pero minsan napapatawa po ako dahil hindi ko alam kung pa-gentleman effect lang ito.

Ni hindi po ito nag attempt na hawakan man lang ang dede ko o humirit na mag check in kami, kasi naman po kung titingnan nyo po ang hitsura ko non ay napaka sexy at napakamestisa ko samahan pa ng malusog at maputi kong dede. Lahat naman po ng naka-on ko ay naka-dede sa akin, ha ha ha ha ha. Pero hindi ko sila pinabababad sa nipples ko kasi takot ako na lumaki ang mga utong ko. Lalo nga po pag naka-uniform kami ng mga classmate at friends ko, ibang klase po ang dating namin saka naliligo kami sa pabango, ha ha ha ha ha.

Nahihiwagaan talaga ako kay ed nung mga panahon na yon, malakas ang sense of humor nya, pati mga friends ko ay tuwang tuwa sa kanya pag nagkakasama kami. Minsan nga binubulungan pa ko ng best friend ko kung nasukat ko na raw at nakita kung gaano kalaki ang burat nya. Tawa lang ang isinasagot ko dahil mas matindi pa kaming magkwentuhang mga girls about sex kesa mga lalaki.

Lalo na sa mga close friends ko, yung isa ko ngang friend noong panahon na iyon. Palagi na nitong bino-blow job ang boyfriend nya, ha ha ha ha. Hindi ko naman ginawa yun ano??? Kadiri saka andumi, ha ha ha ha at takang taka ang mga friends ko dahil nga ganon si ed. Gentleman pero medyo bastos din naman at maraming green jokes dahil babae ako hindi ko alam kung paano sasabihin sa kanya na “sige na icheck in mo ako”. Para makita ko narin ang tite nya at maidagdag sa talaan ng mga live tite na nakita at nahawakan ko na, ha ha ha ha ha. At pag nag inarte sa motel ay madidispatsa ko na sya, ha ha ha ha!!!

Umabot kami ng 8 months na hindi man lang nya ako inaaya sa motel o kung saan man lugar na pwede nya akong masarili. Sa 8 months na iyon ay nahulog na ang loob ko sa kanya natutunan ko na syang mahalin hangang sa minsan nagkaroon kami ng sem break at nagkaayaan sa puerto galera na magbakasyon, kasi taga roon ang isa ko ring friend. Malaki ang bahay bakasyunan nila doon, sobrang sweet nya parang ayaw ko na ring mawalay sa kanya. Ibang klaseng ed ang nakita ko nung nasa puerto galera kami kahit hindi mayaman ay ok na rin siguro. Yung first night namin sa puerto ang hindi ko malilimutan, first time namin yong magkasama ng gabi. Syempre sarili namin ang kwarto talagang pinaghandaan ko ang gabi na iyon.

Nagsuot ako ng nighties na puti at silag ang manipis kong skimpy panty, bakat ang matambok kong puwet. Nagtanong pa nga sya kung bakit ganon ang suot ko, pabiro pa nyang sinabi na baka hindi na sya makapag tiis, tawanan lang kami. Hangang nasa kama na kami, nagkwentuhan kami ng kung ano ano.

Ang cute talaga ng mata nya. Mata sa mata nagkatinginan kami hangang sa naglapat ang aming mga labi. Sa dami ng naka-lips to lips ko mas eksperto ako sa kanya, ha ha ha ha ha. Pero alam ko na mas masarap humalik si ed, feel na feel ko. Naglalaro ang dila namin, palitan kami ng laway, napakabango ng hininga nya dahil hindi sya naninigarilyo. Ang sarap ng pakiramdam ko, naramdaman ko na naglumikot na ang kamay nya. Humahaplos ito sa aking likuran, napakasarap nyang humawak. Hinawakan nya ako sa batok at siniil ng matindi ang lips ko. Halos mamaga ang labi namin sa halikan hangang sa nasa ibabaw ko na sya. Nakatingin sya sa akin habang ibinababa ang strap ng nighties ko.

Parang humihingi pa ito ng pahintulot. Ramdam ko na rin mula sa boxing shorts nya ang galit nyang uten, nanabik na akong masilayan iyon. Nang ganap na tumambad sa paningin nya ang tayung tayo kong suso muli nya akong hinalikan, sa leeg, inakupo andun ang kiliti kooo, sabi ko wag jan, pero gusto ko, ha ha ha ha! Napayakap na ako sa kanya, hinahaplos ko narin ang likod nya. Tumayo muna sya at nag alis ng shorts, akala ko itotodo na nya. Naka briefs na lang ito at pumatong ulit sa akin, ramdam ko muli ang nakabalatay nyang uten sa aking hita. Naisip ko paano kung mag attempt din itong ipasok ang penis nya?? Ano ang gagawin ko?? Napalitan ng kiliti ang pagiisip ko ng ang tenga ko naman ang halikan at dilaan nya.

Bumaba ang paghalik nya hangang sa aking dibdib.

No comments:

Post a Comment