January 11, 2013

CINDY Part 2

Kinabukasan hindi muna ako lumabas ng kwarto ko. Pinakiramdaman ko kung anong nangyayari sa labas. Wala naman akong napapansing kakaiba. Nagsumbong kaya si Cindy? Kung nagsumbong naman sya, sana galit na galit na akong sinugod ng Tiyuhin ko. Pero hindi eh kaya nagpasya na akong lumabas.

Nabungaran ko si Cindy sa sala me kausap sa phone pero nakatalikod sya. Si Tiyo naman busy sa pagbabasa ng dyario at pag-inum ng kape sa veranda (terrace), at se Tiya naman tulad ng dati pag araw ng sabado nag didilig ng kayang mga tanim na halaman sa labas. Nakahinga ako ng maluwag, hindi nagsumbong si Cindy!. Lumipas ang oras normal ang takbo ng buhay sa bahay. Ganon pa rin si Cindy parang walang nangyari. Syempre ako naman patay malisya rin sinasakyan ko na lang sya kung kakausapin nya ko kahit deep inside eh me guilty feeling ako. Hindi naman kasi kami makapag-usap ng seryosohan ni Cindy ng araw na yon. Balak ko kasi mag sorry sa kanya at humingi ng kapatawaran sa aking mga nagawa. Pero wala talagang panahon para makompronta ko sya kaya pinabayaan ko na rin, siguro sa ibang pagkakataon nalang.

Lumipas ang araw back to normal ang ang takbo ng buhay. Naging abala ako sa school kaya lalong nawalan ako ng pagkakataon na kausapin si Cindy. Sya naman busy rin naman sa kanyang pag-aaral at kung nasa bahay naman sya lagi naman nasa telepono.


Isang araw maaga akong umuwi ng bahay, nagulat ako nadatnan ko don si Cindy maaga rin palang umuwi. As usual pumasok ako sa kwarto ko nagbihis at nagpahinga ng kunti. Siguro mga 30 minutes din akong nagpahinga pagkatapos lumabas ako. Nadatnan ko si Cindy sa salas, katatapos lang sigurong magtelebabad at ngayo’y nanunuod ng TV. Sakto sa isip ko wala pa ang daddy at mommy nya, eto na ang pagkakataon ko para makausap sya tungkol sa nangyari sa amin. Umupo ako medyo malapit sa kanya.

“Ehem, a Cindy galit ka ba sa akin?””

“Galit? Bakit?”

“Eh, kasi, alam mo na tungkol don sa ginawa ko sa yo, nung ano, nung nanonood tayo ng TV dati diba? Natatandaan mo pa ba?’

“Ah yon ba?! Sus wala na yun sa akin, basta wag mo nalang uulitin ha! Kundi susumbong na talaga kita kay mommy at daddy!”

“Yes! Oo sige pangako hindi ko na uulitin!”

Nakahinga ko ng maluwag, sa wakas nawala na rin ang “guilty feeling” sa aking konsensya. Siguro dahil sa pagmamahal na rin sa akin ni Cindy bilang pinsan at barkada eh napalusot nya ang ginawa ko sa kanya.

Akala ko ng dahil sa nagkausap na kami ni Cindy eh tuluyan ko nang malilimutan ang nangyari sa amin. Hindi pala, dahil siguro hindi na ako nakokonsensya sa nangyari, eh Malaya ko nang ibinabalik sa aking isip ang mga ginawa ko sa kanya. Yung pagkalikot ko sa kanyang matambuk na pagkababae, kung pano ko lamasin ang malulusog nyang mga suso at pirutin ang kanyang mga utong. Tuwing naaalala ko yon, hindi ko maiwasang libogan at magbate habang sinasariwa lahat ng mga ginawa ko sa kanya.

Dahil don patindi ng patindi ang aking libog. Gusto ko ng puke, kahit anong puke. Sinubukan kong manligaw ng iba. Dahil sa me itsura naman ako madali akong nagkaroon ng girlfriend. Sa madaling salita dahil sa libog ko madali ko ring napapayag ang girlfriend ko na mag sex kami. Una nag pepetting kami sa sinehan. Binabate nya ko habang finifinger ko naman sya. At nito ngang huli nag motel na kami ng girlfriend ko. Nakakahiya mang aminin pero virgin kami pareho kya halos hindi kami magkandatuto kung anong gagawin. Pero ng kalaunan nasanay na rin kami sa sex, na try na namin ang iba’t ibang pusisyon. Inaamin ko masarap, nasasarapan talaga ako pag ka sex ko ang girlfriend ko, pero sadya yatang iba ang dating ni Cindy sa akin, kahit nagbabate lang ako at iniimagine ko na sya ang ka sex ko, ibang sensasyon ang dating sa akin pag ako’y nilalabsan. Madalas nga pinagdyadyakolan ko ang panty nya twing makikita ko itong naiwanan nya sa banyo.

“Oh Cindy! I love you! Mahal kita pinsan! “ Tila yata nahulog na loob ko sa kanya, hindi na basta libog ang nararamdaman ko sa kanya, mahal ko na sya as in mahal ko sya hindi bilang pinsan kundi bilang babae na gusto kung makasama habangbuhay.

Isang gabi ako lang ang tao sa bahay, umalis sina Tiyo at Tiyang me pupuntahan daw pagtitipon. Si Cindy naman nasa school pa daw at me activities sila don. So as usual pa rin nood lang ako TV sa salas. Mga isang oras din ang nagdaan siguro mag aalas nuebe na ng gabi, nang biglang dumating si Cindy, umiiyak. “Bakit ka umiiyak? Me nambastos ba sa iyo sa labas? Sino sa mga tambay don sabihin mo at ng mabigyan ko na leksyon!” medyo me katapangan kung sabi.

“Wala kuya, hindi ako binastos, nag-away lang kami ng boyfriend ko!” tugon naman nya.

Boyfriend? me boyfriend na pala sya ni hindi man lang nya nakwento sa akin. Hindi ko alam ang gagawin ko kung magseselos ba ako o aamuin ko sya para tumigil sa pag-iyak.

“Ay sus! Yung lang pala eh, natural lang yang sa magsyota ang mag away paminsan minsan. Kami nga ng girlfriend ko eh, di ba nakwekwento ko sa iyo pag nag aaway kami, tapos kalaunan eh magkakasundo rin kami.” Ang sabi ko sa kanya habang kinabig ko syang pasandal sa aking balikat.

“Ikaw kasi eh hindi mo man lang sinabi na me boyfriend ka na pala, sana na pitsurahan ko yon!” sabi ko habang medyo hinihimas himas ko ang kanyang likod.

“Bago lang naman kasi kami kuya eh!” Tugon nya sa akin habang patuloy pa rin sya sa pag-iyak.

“Tahan na, wag kana umiyak ha? Hayaan mo at sigurado ako tatawag yun sa iyo para mag sorry”

“Talaga kuya?’

“Oo sigurado ako, ganyan naman kasi kaming mga lalaki sa una lang matigas ang ulo, pero sumusuko rin kami sa kalaunan’.

“Talaga lang ha?!” sabi nya habang inangat nya ang kanyang mukha at tumingin sa akin, medyo tumigil na sya sa paghikbi at napangiti.

“Oo, promise!” Tugon ko sa kanya habang hawak hawak ko ang kanyang baba.

Nagkatinginan kami face to face ilang pulgada lang ang layo ng aming mga mukha. Napakaganda talaga ng pinsan ko, napakaamo ng mukha. Tila yata na magneto ako sa pagkakatitig sa kanya. Napakapula ng kanyang maninipis na labi at nag kukulay pink ang kanyang pisngi dahil siguro sa pag-iyak. Bumalik ang tingin ko sa kanyang mga labi parang kaysarap nyang halikan. Hindi na nga ko nakapagpigil, unti-unti akong yumuko para damhin ang init ng labi nya sa labi ko.

“Kuya, wag!”

“Oh Cindy! Mahal kita Cindy” at tuluyan ko na syang hinalikan at niyakap ng mahigpit.

“Hmmmp! Hmmp!” kanyang tugon habang tinutulak nya ko, pero hindi sapat ang lakas nya upang ako’y pigilan. Lalo ko pang hinigpitan ang yakap sa kanya at ang matinding paghalik sa mapupula nyang mga labi. Halos isang minuto ko rin siyang kinuyumus ng halik at umagwat lang saglit para kumuha ng hangin at pagkatapos ay bigay tudo ko na naman syang hinalikan. Napansin ko na medyo humihina na ang kanyang pagpupumiglas para makawala sa pagkakayakap ko kaya niluwagan ko na ang mga braso ko habang patuloy na magkalapat ang aming mga labi. Dahan dahan kong binago ang style ng halik ko, mula sa isang napakahigpit at kuyumus na halik ay naging marahan at banayad na sapat lang upang kami’y makahinga.

“Kuya wag! Huwag dito!” medyo humihingal nyang sambit habang unti unti syang nadadarang sa mga init ng yakap ko at halik. Pinakawalan ko sya at tinitigan sa kanyang mga mata upang maarok ko kung talagang tunay sa kalooban nya ang kanyang nabanggit. Totoo nga! Ang kanyang mga mata ay punong puno na ng pagnanasa! At doon, doon sa kwarto nya namin napiling ipagpatuloy ang napipintong ligaya!

Hubo’t hubad kaming nakatayo sa kwarto nya, magkatapatan at nagkakatitigan. Tiningnan ko ng buong buo ang kanyang maalindog na katawan at ganon din naman sya sa akin. Pagkatapos ng ilang sandaling titigan, niyaya ko na syang pumunta na kami sa kama. Pinahiga ko sya at ako’y naman ay medyo nakaupo sa tabi nya habang pinagmamasdan ko ang kanyang kahubdan. Napakakurba talaga ng kanyang balakang at flat na flat ang kanyang tiyan. Tayong tayo rin ang kanyang mga suso na halos sinlaki lang ng baseball. At ang higit sa lahat kitang kita ko rin ang kanyang puke. Ito na yata ang pinakamagandang puke na nakita ko at makikita pa sa aking buhay! Napapalibutan ng animo’y balahibong pusa ang kanyang kaselanan katamtaman lang talaga ang kapal ng kanyang bulbol. Bagama’t medyo kulot eh hindi naman masyadong mahahaba at maaaninag mo pa rin ang kanyan hiwa na nooy pumapagitna sa matambok na pisngi ng kanyang kaselanan.

Lumuhud ako at yumuko upang amoyin ang kanyang kaselanan. Nakapaka bango nito sa aking pang-amoy! Lalo tuloy akong inutugan. Inilapit ko ang aking mukha sa ibabaw ng kanyang puke at sinimulang halikan ang pino nyang bulbol, habang patuloy kung sinisinghot ang amoy na nagmumula sa kanyang hiwa! Hinapit ko ang kanyang mga pigi upang mas lalong mapalapit sa mukha ko ang kanyang puke, sya naman ay nagpaubaya at binuka pa ng kaunti ang kanyang mga binti. Sinimulan kong dampian ng aking labi ang hiwa ng kanyang kaselanan at dahan dahan ko ring inilabas ang aking dila upang lasahan ang noo’y basang basa na nyang puke.

Ipinasok ko ang aking dila sa kanyang pinakahiwa, matamis-tamis yon na maalat-alat, na maasim-asim hindi ko masabi ang eksaktong lasa basta ang alam ko lang napakasarap nun at mainit-init pa. Si Cindy naman ay napaigtad ng sinimulan kung dilaan ang kanyang kuntil. Napaungol sya at napaangat ang kanyang makurbang balakang upang mas lalong maipagdiinan ang kanyang kaselanan sa aking mukha. Hinimud ko ang kanyang basang kaselanan at panakanakang hinihigop ang kanyang kuntil. Napapabilis ang kanyang paghinga at animoy umaalon ang manipis nyang tiyan habang nangigigil nyang pinagdidiinan ang puke nya sa bibig ko.

Hinawakan nya ko sa buhok upang makontrol nya ang bawat galaw ng aking ulo sa pagitan ng kanyang hita. “ Ohhh.. ahhhhh,, kuya ang sarap sarappp namannn” Ang ungol nya habang wala akong tigil sa pambuburatsa sa basang basa nyang kaselanan. Hinigop ko ng hinigop ang bawat katas na lumalabas sa kanya. Pinagdiinan ko pa pailalim ang aking dila upang maarok ang lalim ng kanyang lagusan. Ang balakang naman nya ay panay ang giling at halos hindi malaman ang gagawin. Inalis ko sa pagkakasapo sa puwet nya ang aking kamay at inabot ang kanyang dalawang suso. Pinigapiga ko ang makikinis nyang bundok habang nilalapirot ang mamulamula nyang mga utong. Lalo lang syang nalibugan at halos mabali na ang makinis nyang katawan sa pamimilipit!

“Ahhhhh… kuya ang sarap!!!!! Buratsahin mo pa akoooo!!! Sige paaaa!” nanginginig nyang sabi.

Kaya lalo kong pinag-igi ang paghimud ko sa naglalalawa nyang puke, dinidilaaan ko ang kanyang hiwa pababa, pataas, pababa,pataas. Sinupsup ko ring ng sinusup ang kanyang tinggil na nooy magang maga na dahil sa sensasyong nadarama. Pagminsan nama’y kinakagat kagat ko ng bahagya ang lips ng kanyang puke at pagkatapos ay sisipsipin ko yon ng tudo. Pagminsan rin ay dinidilaan dilaan ko ang kanyang mga singit at pinapalibutan ko ng halik ang buo nyang kaselanan. Halos sabunutan nya ako pag pinatitigas ko ang aking dila at pakiwalkiwal na ipapasok ko sa hiwa nya at lalaruin nito ng bahagya ang kanyang mani.

Mayamaya pa ay naramdaman ko ang pag-unat ng kanyang mga paa. “Shit kuya lalabasan na yata ako! Ayan naaaa! Shitttttt!!! “ Nilabasan na nga sya dahil ramdam ko ang pagdausdos ng masaganang nectar mula sa kanyang sinpupunan. Kumikiwal kiwal pa ang seksi nyang katawan habang patuloy na paglabas ng kanyang katas sa mula sa kanyang pwerta. Inipit nya ang aking ulo para hindi ko mahugot ang aking dila na nakabaon sa kanyang hiwa, damang dama ko ang masel ng kanyang puke na halos higupin pailalim ang aking naninigas na dila. At ilang sandali pa ay para syang lantang gulay na nakabilad sa pagkakahiga sa kanyang kama. Ako nama’y napatingin sa kanya at napangiti, sa ikalawang pagkakataon nagawa kong bigyan ng climax ang napakaganda kong pinsan!

Umalis ako sa pagkakapwesto sa ibaba nya at pumantay ako sa tabi nya. Tiningnan ko ang maganda nyang mukha. Nagtitigan kami matagal. Napakaganda talaga nya. Ilang sandali pa lumapit ako para hagkan sya. Unti unti kong inilapat ang labi ko sa labi nya, napapikit siya at napapikit na rin ako. Damang dama ko ang kalambutan ng kanyang mga labi. Napakabango ng kanyang hininga parang hininga ng sanggol. Inilabas ko ang dila ko at ipinasok sa bibig nya , parang alam na nya ang gusto kong mangyari inilabas din nya ang dila nya at nag eskrimahan kami. Sinusupsup nya ang dila ko at pagminsan namay ako naman ang sumusupsup sa kanya. Habang naghahalikan kami, hinawakan ko ang kanyang mga suso at unti-unti kong nilamas, pinigapiga ko ang mumunting utong nito. Nang magsawa ang aming mga dila at labi sa isa’t isa, hinalikan ko naman ang kanyang noo, pisngi at ang kanyang baba papunta sa leeg. Samyong samyo ko ang kanyang kabanguhan at damang dama ko ang kakinisan ng kanyang balat. Hinalikan ko ang kanyang leeg pababa sa kanyang balikat at pagkatapos ay ang kanyang mga dibdib. Pinalibutan ko ng halik ang kanyang malalambot at tayong tayong mga suso at dinilaan ang mga utong. Napakasarap dilaan ng kanyang utong! Bahagya ko rin iton sinipsip at pagkatapos ay aking kinagat-kagat, napaungol na naman si pinsan at napapaliyad.

Habang ginagawa ko yun ay pinababa ko naman ang aking kamay para himasin ang flat nyang tiyan, napakaseksi talaga ni pinsan, walang wala ito kahit katiting na bilbil. Hinimas himas ko rin ang kanyang balakang pati na ang malalambot niyang pigi. Enjoy na enjoy akong lamasin ang mga pisngi ng kanyang puwetan kasi naman ay ubod ng tambok at napakalambot!

Dumako ako sa kanyang kaselanan, basa na naman ito! Tanda na nagsisimula na naman syang mag-init! Kya minabuti kong dumapa na sa kanya, pinaglayo ko ang kanyang mga hita upang ipuwesto ang aking sarili sa pagitan nyon. Ibinuka naman nya ng husto ang kanyang mga binti upang Malaya akong makapwesto padapa sa kanya. Itinutok ko ang aking tigas na tigas paring uten sa puke nya.

“Kuya baka masakit yan ha? Virgin pa ako” bulong nya sa akin.

“Hindi akong bahala!” naniniguro ko namang tugon.

Dahan dahan ikiniskis ko ang ulo ng aking burat sa bukana ng kanyang pagkababae, nangintab yon dahil sa katas ng kanyang puke, basa na talaga sya at pwede ko ng pasukin. Ibinaon ko ng bahagya ang ulo ng titi ko sa pepe nya at pagkatapos ay tumingin ako sa maganda nyang mukha at hinalikan ang mapupula nyang mga labi.

“Eto na ipapasok ko na ha?!”

“Sige kuya dahan dahan lang ha?!”

Subalit ng akma ko ng ibabaon ang aking sandata sa kanya ay biglang may ingay ng sasakyan kaming narinig sa may gate. Putsa dumating na sina tiyo at tiya! nagdudumali kaming nag ayos ng sarili at pinulot ang mga nagkalat na damit sa sahig. Patakbo akong nagpunta sa kwarto ko at nagkunyaring tulog.

Pinakiramdaman ko nalang ang pagdating nila Tiya. Meron naman silang mga sariling susi kaya hindi na kinailangang pagbuksan pa sila ng pinto.

Bitin na bitin na naman ako ng panahong yon kaya wala na naman akong nagawa kundi magbate habang iniisip ko ang nangyari sa amin ni pinsan. Sa madaling salita nakaraos din ako sa sariling sikap!

Sa Ikalawang pagkakataon nabitin na naman ako ni pinsan, samantalang sya ay talagang nakaraos. Sa susunod hindi ko na talaga papayagang mabitin ako. Ang balak ko’y himukin sya na papasukin nalang ako sa kwarto nya kung sakaling tulog na ang mommy at daddy nya. At least siguro hindi kami mahuhuli kasi ila-lock naman nya yun pinto nya at ila-lock ko rin yung sa akin para hindi kami paghinalaang magkasama sa kwarto nya, at nabuo na nga ang aking balak.

No comments:

Post a Comment