January 15, 2013

ANNABELLE - PART 1

Hindi ko mapigilang mapapikit ng dumako na ang mainit na labi ni ed sa aking kambal na suso. Nnapahaplos na rin ako sa kanyang ulo, maraming nakadede sa aking nipples pero ito at kakaiba ang aking nararamdaman. Parang ayaw ko ng pahintuin si ed sa ginagawang pagpapala sa aking dibdib. Sabayan pa ng mainit na paghinga mula sa kanyang ilong na dumadampi sa aking balat sadya po namang napakasarap, kakaiba kung dumiskarte si ed kung paano ako paligayahin. Dinadahan dahan nya ako, hindi wild kung humipo sa katawan ko at ang mga kamay nya halos lahat gumagana, patuloy sa paghaplos ang kanyang kamay sa ibabaw ng panty ko habang ang isa ay nilalapi-lapirot ang aking isang utong sabay hithit, sipsip at himod naman sa kabila. Ramdam kong namamasa na ang bungad ng aking pagkababae at alam kong ito ay hindi lingid kay ed. Mulit muling pumapasok sa isipan ko kung paano kung mag atempt itong ipasok ang kanyang titi sa akin?? Nadadarang na ako sa romansa pa lang kasi parang wala na akong hahanapin lalo na siguro pag inilabas na nya at idinuldol sa bukana ng aking kiki ang kanyang uten. Nasasabik na rin akong masilayan iyon ngunit nagtatalo ang aking isipan. Bahala na sabi ko sa sarili ko, mahal ko naman sya. Napakasarap ng ginagawa ni ed alam ko at naikwento na rin naman nya sa akin na naka ilang girlfriend na rin naman sya bago kami magkakilala.

Nagpaubaya na lang ako sa mga susunod nyang gagawin, nag aabang ako. Sobrang sarap, maya maya pa ay huminto sya. Naghalikan ulit kami, ang sarap. Naramdaman ko na ibinababa na nya ang aking white skimpy panty. Dahan dahan, hinawakan nya sa gilid ng garter hinila na pababa. Medyo nahirapan dahil naghahalikan kami ng ibinababa nya iyon. Huminto ito at lumuhod nakatingin pa sya sa akin wala na kaming usapan. Ngumiti sya ng matamis na ikinakilig ko naman para bang nagsasabi na ibababa at aalisin na nya ang sagabal kong panty. Para syang pumipinta ng baraha, malumanay nyang inalis ang saplot ko.

Sanay na akong makita ng lalaki ang aking kiki subalit parang first time ko ulit iyon na makita ng isang lalaki ang aking kiki. Itinaas ko ng konti ang mga binti ko upang tuluyang mahubad ang aking panty. Natuwa siguro sya sa kutis ko lalo na sa mapuputi kong hita. Inulaol muna nya ito ng halik, ang sarap naman po talaga, kinakagat kagat pa nya ito.

Nahihiya pa ako kung paano ng dumako ang kanyang dila sa aking pusod...ibayong kiliti ang dulot nito sa akin..parang may gusto syang abutin sa malalim na pusod ko..napapaliyad ako...talaga naman pong napaka husay ng mga kamay ni ed...laging kasabay ang mga ito...patuloy na nilalamas ang aking kambal na dibdib habang hinahalikan ang aking pusod..tapos ..nais ko sanang tutulan sya ng unti unting bumaba ang kanyang paghalik patungo sa aking pagkababae...mula sa ibabaw..sa may manipis kong bulbol..inumpisahan nyang dilaan ang aking singit..hindi ko na mapigilang mapa-buntong hininga..totoo pala iyon pagdating sa sex.nababale wala lahat ng isipin kung libog na libog na ang isang tao.at iyon ang naramdaman ko ng mga oras na iyon...mula sa singit..lalampasan nya ang nakatago ko pang clitoris at papasadahan nya ng dila ang guhit ng aking kiki..taas baba..hangang sa may ilalim nito..lalo pa nyang ibinuka ang maputi kong hita..sa palagay ko pati paunang katas ko ay nahigop na rin nya...muntik na akong mapa angat sa pagkakahiga ng medyo pinag hiwalay ng kanyang daliri ang laman na nasa bungad ng aking pagkababae..

First time ko po na maranasang sipsipin mismo yung aking mani o clitoris....grabe po si ed.hindi ko alam na ganon na pala ang kaalaman nya sa pagpapaligaya ng babae...para na nya akong alipin ng mga oras na iyon....pipingerin pa sana nya ang butas ko..ngunit pinigilan ko sya..nagkasya na lang sya sa pag sipsip ng aking mani. Sa palagay ko,para po itong nabuhay na laman..mamula mula at ibayong kiliti ang aking naramdaman..wala pong kapaguran ang bibig at dila nya...para po syang kumakain ng pansit habhab sa paghimod sa aking kiki....may naramdaman po akong parang umaagos palabas mula sa kaloob looban ko...ngunit imbes na pahintuin ko sya ay lalo ko pa pong idiniin ang kanyang ulo sa aking kiki..at lalo naman po nyang pinagbutihan ang pag kain nito,,,my godd!!! Nilabasan po ako..naitanong ko sa sarili ko kung yun na ba ang orgasmo...masarap pala..nakakasabik..parang gusto ko kagad masundan..langit nga pala...para pa akong lumampas sa langit...kakaibang karanasan..mga karanasang hindi na maaalis sa aking isipan alam ko...habang nag aabang ako ng kasunod..tumayo na si ed at nag alis na ng kanyang brief...tumingaro ang kanyang uten ng mahubad ang brief....nanatili ako sa kama..papayagan ko na ba o hindi??..nakatingala pa sa itaas ang uten nito..kakaiba ang titi nya..walang balat sa ilalim..labas na labas ang mapulang ulo..pipintig pintig ito...muli..dahan dahan nyang pinaghiwalay ang aking hita...gusto kong tumutol pero walang lumalabas sa bibig ko....puro malalim na paghinga lang...pumuwesto na syang paluhod...muntik ko ng matawag ang aking mommy ng maramdaman ko ang ulo ng kanyang titi na dumikit na sa bungad ng kiki ko...natatakot ako..parang gusto kong humingi ng tulong kung kanino at kung paano mapipigilan ang pag kuha nya sa aking pagkababae..napahawak ako sa isa nyang braso na nakatukod pa sa kama..habang ang isa nyang kamay ay abala sa pagtatama nito sa pinaka butas ng kiki ko....dahil nanlalagkit na ito sa sobrang basa..medyo naipasok nya ng konti ang ulo nito....nang sa palagay nya ay hindi na matatanggal ay dumapa na sya at muling siniil ng halik ang aking mga labi...marahan, kontrolado, gumagalaw na ang bewang nya..ngunit dahil sa sobrang kasabikan nya marahil ay bigla nyang sinakyod papasok ang kanyang titi sa aking kiki...napa- aray ako at bigla ko syang naitulak..nabunot ang kanyang titi sa aking kiki...sobrang sakit mula sa loob ng aking kiki ang aking naramdaman..malaking pagka bigla ang napansin ko sa mukha ni ed...agad syang humingi ng paumanhin..

Hindi naman sya nagalit, bagkus maganda ang pagkakasabi nya.....na bakit hindi ko raw sinabi na virgin pa ako..panay ang halik nya sa akin..panay hingi ng dispensa..may kaunting ng dugo sa ulo ng titi nya....nakaramdaman na ako ng pagsisisi kagad ng mga oras na iyon...dahil kahit ganong hindi pa naman naipasok lahat ay may sign na na parang may napunit na sa aking pagkababae..bukod pa sa masakit ang loob ng kiki ko.....hindi na ako birhen...nais kong maiyak....ngunit ewan ko ba kung bakit kahit nakakaramdam ako ng sakit sa loob ng kiki ko ay parang nais ko ng ipatuloy kay ed ang aming ginagawa..sabayan pa ito ng pagtingin nya sa akin na halos ganon din ang nais iparating...matamis na halik ang muling iginawad nya sa akin...nagtry na ulit sya at muli naman akong nagbuka ng hita...pumikit na lang ako..naisip ko ang biruan ng mga babaeng may karanasan na sa sex... na sa una lang daw masakit..pagkatapos non aypuro sarap na..masakit na masarap nang naramdaman ng vaginal wall ko ang pumipintig na uten ni ed..niyakap na nya ako ng mahigpit..pumasok na ang kalahati...parang tinutusok ng barbeque stick ang isang parte sa loob na aking pagkababae..ewan ko ba kung bakit naibulong ko sa kanya habang nasasaktan ako ng wag nya akong pababayaan..hindi sya sumagot bagkus hinalikan lang nya ako ng mariin..napakasakit..hanggang sa natapos ang pagpasok nya..ramdam ko lahat iyon..hindi pa sya gumagalaw..punong puno po ang kiki ko...mahapdi pero parang may kiliti na akong nararamdaman..unti unti na syang nagtaas baba...dahan dahan.. muli hinalikan nya ako sa leeg..oh my god!!! Naghalong sarap at hapdi na ang aking nararamdaman...hangang sa ang pagtaas baba ng bewang nya ay nagustuhan ko na....napapawi ang kirot..parang may isang lamad ang natangal sa kiki ko...totoo pala....ganon pala iyon...ganap na nyang nakuha ang aking pagkababae..ulos sya ng ulos at ako naman ay nakayakap lang ng mahigpit sa kanya..at muli, muli ko na namang naramdaman ang pag dating ng aking napakasarap na orgasmo,,ang sarap,abot abot ang langit..alam nya na parating na ako muli sa rurok ng kaligayahan..nahihiya man akong sabihin ay ramdam nya ito..binilisan na nya ang pagkanyod sa aking langit...shit!! bakit ganito ang pakiramdam ko...hindi nakakasawa..kung hindi lang mahapdi na ang pwerta ko hindi ko sya patitigilin...saka grabe ang resitensya nya...payat pero ang tagal nyang mag control ng pagsabog.....mariin,,tinanggap ko ang mabilis nyang pagkanyod,,isang malalim na paghinga ang pinakawalan ko....nanginig ang laman Namin pareho...napa—oohhhhh ako ng mahaba,hindi ko na kasi mapigilan ang sarap na dulot ng pagdating sa luwalhati.....umagos hangang sa may puwet ko ang katas ko..mainit init, dahilan upang magkaroon ng kakaibang tunog ang nagsusugpong na organo namin ni ed..namumungay ang mga mata nya....nagsabi sya naman daw ang magpapalabas...matinding bayo ang ginawa..tunay na napalitan na ng sarap ang kirot at hapdi na naramdaman ko kanina..sinabayan nya ito ng paglamas muli sa aking suso..pawisang pawisan na ang mga puson namin...madulas na madulas....ng sabihin nyang eto na....sabay bunot nya ng kanyang uten..at binate nya ito...pumulandit ang masagana nyang katas sa ibabaw ng kiki ko at dibdib...putol putol ang hininga nya...nag withdraw sya dahil baka mabuntis ako...alam ko na rin naman kasi iyon...hangang sa lumabas ang huling patak...para syang naubusan ng lakas..napadapa sya sa akin at kamiy nagyakap.. nag lips to lips muli...sobrang dami ng tamod nya...napuno ang dibdib ko..ang dami...nakangiti lang sya at laging kiss ng kiss...yun lang at matapos ang ilang kwentuhan ay nakatulog kami....nauna akong gumising kinaumagahan merong dugo ang bed spread meron ding natuyo sa bukana ng kiki ko...hindi na ako virgin...nagsisi ako..paano kung iwanan nya ako??..minsan lang kami nagkasama ng magdamag nakuha pa nya ang pagkababae ko..napakabilis nya..

Iba na ang tingin ko sa kanya..parang sya ang hari at lahat sa akin. Nasundan pa ng maraming ulit ang aming pagniniiig...minsan ako ang nagbabayad ng pang check in namin...ganon pala yon. Hindi na ako makatanggi sa tuwing aayain nya ako...inaasar ko nga sya dahil dati namang wala kaming sex.eh bakit ngayon gusto nyang palagi na.....na gustong gusto ko rin naman..mabuti na lang po at kahit paano ay marunong sya ng withdrawal,pero hindi kami gumagamit ng condom,kasi parang kumakain ka ng kending may balat,hindi feel ang init..kasi yun ngang sa iba kong friends,gusto nila laging sabay silang labasan at sa loob ang putok....ayun meron na tuloy akong mga inaanak..kinukuha nila akong ninang...sa tuwing mag sesex kami ay nandon yung takot na baka mabuntis ako....buti na lang po at hangang sa maka-graduate kami ay hindi ako nabuntis...Opo si ed po ang nakatuluyan ko..sya ang asawa ko....ha ha haha..asawa kong magaling...kahit saan..ha ha haha..medyo malayo sa tinapos nya ang kanyang trabaho sa saudi, ako naman po ay nakapag trabaho sa shangrila bilang food and beverages supervisor,ngunit pinatigil na ako ng mister ko dahil,kahit po may asawa at anak na ako ay may nanliligaw pa po sa akin..ha ha ha..at iba iba na rin po ang ginagawa namin pagdating sa sex...ganadong ganado pa rin po si ed sa akin...dahil...........eksperto na rin ako sa pagsuso ng titi nya,,at hindi lang iyon wala ng tangalan sa bibig ko pag lalabasan na sya. kaya lagi nyang inaabangan ang pagbabakasyon nya..at talagang mahal na mahal nya po ako at mga anak namin...ganon pa rin po ang tikas nya pagdating sa bombahan...naka tatlo na ako sya ay magpapalabas pa lang..ha ha haha...kahit lipas na ang edad namin ay hindi pa rin nawawala ang gana namin sa sex..dahil lagi kaming may bagong natutuklasang gawin....

Sa maniwala kayo at hindi...matagal na rin nyang gustong gawin ito sa akin pero ayaw ko...nagagalit ako at hindi naman sya nagpipilit, baka nga naman makalusot..at ngayon naisip ko ,bago ika nga..pampa-spice sa sex life namin at sobra sobra ang pagmamahal ko sa kanya....sa susunod na pagbabakasyon nya...ha ha haha........i-tra-try ko na at papayag na ako na ipasok ang kanyang uten sa aking puwet.. pero magpapapilit pa rin ako..ha ha ha ha ha ha..yun ang surprise ko sa kanya..dahil alam kong mangungulit na naman yun at sure ako another first time ko na naman yun...marami pong salamat at sana nag enjoy kayo..

No comments:

Post a Comment